Điện thoại: 024 38.387.717

60 Mùa Hoa, Công Đoàn Trường Xuân Đỉnh – Tổ Ấm Yêu Thương

Cập nhật: 15 Tháng Mười 2020 9:52:23 CH

Không phải tự nhiên câu nói thân thương “Công đoàn!”  lại chứa đựng biết bao sự tín nhiệm, tin cậy của các công đoàn viên trường THPT Xuân Đỉnh dành cho BCH Công đoàn cơ sở .  Ban chấp hành công đoàn thật sự là nơi  “Nơi yêu thương tìm đến” của đại đa số các công đoàn viên. Bởi chúng tôi biết lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của anh chị em trong đơn vị.  Công đoàn không chỉ luôn đồng hành cùng giáo viên, công nhân viên trong công tác chuyên môn, Công đoàn còn quan tâm giúp đỡ những anh chị em có hoàn cảnh khó khăn trong cơ quan, cùng chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Công đoàn cũng là nơi kết nối những tiếng nói để xây dựng tinh thần đoàn kết, xây dựng nếp sống văn minh nơi trường học.

 Nếu như những năm đầu thành lập Công đoàn chỉ có một tổ công đoàn với ít công đoàn viên thì giờ đây - sau 60 năm, Công đoàn trường THPT Xuân Đỉnh thực sự tự hào vì đã có sáu tổ công đoàn với gần 100 công đoàn viên. Công đoàn đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình; Tạo ra những sân chơi bổ ích, phát động thi đua... cùng nhà trường xây dựng đội ngũ nhà giáo mẫu mực có phong cách sống đẹp, có phẩm chất tốt, có chuyên môn giỏi.

Năm 2020 đánh dấu một mốc lịch sử đáng nhớ - trường THPT Xuân Đỉnh tròn 60 tuổi! Bề dày 60 năm sẽ là điểm tựa để Công đoàn trường Xuân Đỉnh tiếp tục gặt hái được nhiều “mùa  bội thu” trong tương lai và thực sự là tổ ẩm yêu thương của các công đoàn viên với mong muốn  “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”!

CD
Ban Chấp Hành Công Đoàn nhiệm kì 2015-2023

DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN NHIỆM KÌ 2015-2023

1.     

Thầy Vi Văn Thắng

Chủ tịch Công Đoàn

2.     

Cô Nguyễn Hồng Lê

Phó Chủ tịch Công Đoàn

3.     

Cô Đặng Thị Thanh Bạch

Ủy viên

4.     

Cô Nguyễn Tuyết Lan

Ủy viên

5.     

Thầy Nguyễn Văn Sơn

Ủy viên

Đăng bài: Lê Thảo