Điện thoại: 024 38.387.717

Cơ Hội Tiếp Cận Nền Giáo Dục Anh Quốc Với Quỹ Học Bổng 40 Tỷ Đồng

Cập nhật: 08 Tháng Tám 2020 3:02:50 CH

Em có nguyện vọng theo đuổi giấc mơ Đại Học tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ… sau khi tốt nghiệp THPT? Nhưng em phải đối mặt với những trở ngại về tài chính, những rủi ro, khó khăn khi học tập ở một đất nước xa lạ với nhiều khác biệt văn hóa, đặc biệt là khi phải xa gia đình và bạn bè?

 

❓ Em có nguyện vọng theo đuổi giấc mơ Đại Học tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ… sau khi tốt nghiệp THPT?

🤔 Nhưng em phải đối mặt với những trở ngại về tài chính, những rủi ro, khó khăn khi học tập ở một đất nước xa lạ với nhiều khác biệt văn hóa, đặc biệt là khi phải xa gia đình và bạn bè?

👉 Hiểu được những băn khoăn của phần lớn các em học sinh, trường Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV) chính thức khởi động quỹ học bổng trị giá 40 tỷ đồng & chương trình Học Bổng Đại sứ Vương Quốc Anh danh giá, mở ra hàng trăm cơ hội cho các sinh viên tài năng tiếp cận với một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới - giáo dục Vương quốc Anh

Thành lập từ năm 2009, qua 10 năm đồng hành và phát triển cùng giáo dục Việt Nam, đến nay BUV đã và đang giảng dạy và cấp bằng cho 11 chương trình cử nhân và 01 chương trình thạc sỹ. 100% sinh viên BUV có việc làm trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp, hoặc lựa chọn tiếp tục học lên bậc cao học ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Canada… BUV đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều thế hệ học sinh – sinh viên Việt Nam trong hành trình trưởng thành, khám phá và theo đuổi đam mê.

👉 Hãy liên hệ ngay phòng Tuyển sinh & Hợp tác qua hotline 0966 62 99 09 hoặc để lại thông tin tại đường link https://bit.ly/BUVPHIEUTHONGTIN để được các anh chị hướng dẫn tìm hiểu thêm về các cơ hội học bổng, tiêu chí xét tuyển và các bí kíp “vàng” để chuẩn bị một bộ thật hồ sơ “nổi bật”

  Mời các em cùng tham quan campus của BUV tại Ecopark cùng chị Mẫn Nhi: https://www.youtube.com/watch?v=CAn_jHV-lX8

Hoặc có thể Tham gia Tour Thực tế Ảo BUV tại đây nhé: https://www.buv.edu.vn/virtual-tour/