Điện thoại: 024 38.387.717

Chương trình Khảo sát Chỉ số Thông thạo Trình độ Anh ngữ

Cập nhật: 08 Tháng Tám 2020 3:02:48 CH
Để tham gia chương trình này, các em học sinh sẽ tham dự làm một bài kiểm tra trình độ Anh ngữ. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra 50 phút, học sinh sẽ biết được trình độ Anh ngữ của bản thân và được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình của Tổ chức Giáo dục Quốc tế EF.
Các lớp lập danh sách học sinh tham gia và gửi về cho Cô Nguyễn Thị Như Quỳnh-Phó hiệu trưởng nhà trường trước thứ bảy, 15 tháng 02 năm 2014.
                                                Hà Nội, ngày ….. tháng  12 năm 2013
 
Kính gửi:      Ban Giám Hiệu Trường   
 
V/v: Thư mời tham gia Chương trình Khảo Sát Chỉ Số Thông Thạo Trình độ Anh Ngữ cho Bậc Trung Học
 
Trước tiên, Tổ chức Giáo dục Quốc tế EF Education First (EF) xin chân thành cảm ơn Quý Trường về sự hợp tác trong thời gian qua.  
Hiện nay EF đang triển khai Chương trình Khảo sát Chỉ số Thông thạo Trình độ Anh ngữ cho các em học sinh được tổ chức trên quy mô toàn cầu tại hơn 25 quốc gia trên thế giới.  
EF xin trân trọng kính mời Quý Trường tham gia Chương trình Khảo Sát Chỉ Số Thông Thạo Anh Ngữ Bậc Trung Học năm 2014 này.  
 
Mục tiêu của chương trình:  
•    giúp Quý Trường biết được rõ hơn trình độ Anh ngữ hiện tại của học sinh so với học sinh các trường trung học khác trong nước. Từ đó biết được thứ hạng trình độ Anh ngữ của học sinh Trường trong phạm vi quốc gia để Nhà trường có thể đặt ra các mục tiêu giảng dạy cần được ưu tiên.   
•    giúp Quý trường trao đổi thông tin giáo dục với giáo viên của các quốc gia khác trên thế giới và chia sẻ kinh
nghiệm giảng dạy với các học giả.
 
Cách thức tham gia:
Để tham gia chương trình này, các em học sinh sẽ tham dự làm một bài kiểm tra trình độ Anh ngữ. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra 50 phút, học sinh sẽ biết được trình độ Anh ngữ của bản thân và được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình của Tổ chức Giáo dục Quốc tế EF. Quý trường cũng sẽ nhận được báo cáo kết quả của học sinh. Bài kiểm tra và báo cáo này được EF tổ chức hoàn toàn miễn phí.  
 
Hạn chót đăng ký tham gia Chương trình ngày 27 tháng 01 năm 2014.
 
Giải thưởng:
EF sẽ mời đại diện của Trường đạt giải đại diện cho Việt Nam tham dự Hội Nghị Giáo viên Quốc tế tại Trường EF Oxford, Vương quốc Anh vào tháng 3 năm 2014. Tham gia Hội nghị này là các học giả, lãnh đạo các Trường  thắng giải khác đến từ nhiều quốc gia khác nhau tham dự chương trình.   Toàn bộ chi phí của chuyến đi này được EF tài trợ và sẽ được trao cho đại diện Trường thắng giải trong cuộc thi này.  
 
Điều kiện đạt giải:  
Giải thưởng sẽ được trao cho Trường có tỉ lệ số lượng học sinh tham gia chương trình đông nhất so với tổng số học sinh toàn trường cũng như điểm số bình quân mà các học sinh tham gia đạt được.là cao nhất.  
 
Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng việc chia sẻ ý tưởng với giáo viên và các nhà giáo dục từ các nước trên thế giới trong Hội Nghị này sẽ giúp Quý trường có nhiều phương pháp giảng dạy hiệu quả hơn. Chúng tôi sẽ gửi thông tin chi tiết đến đại diện được chọn tham dự.
 
Chúng tôi sẽ không tiết lộ kết quả và xếp hạng công khai. Ngoài ra, các học sinh và giáo viên phụ trách chương trình và Hiệu trưởng của 5 trường đạt xếp hạng cao sẽ được mời phỏng vấn giao lưu nhằm chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy  và học tập Anh ngữ của trường mình.   
 
Để đăng ký tham gia chương trình, xin Quý Trường vui lòng điền vào mẫu đính kèm và gửi lại cho chúng tôi qua fax (04.3574 7340) hoặc email theo địa chỉ van.nguyen@ef.com.  
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ Cô Nguyễn Thanh Vân, Giám Đốc Khu Vực Phía Bắc EF theo địa chỉ email trên hoặc số điện thoại 0912 796 911.   
 
Đồng thời, nếu Quý Trường cần biết thêm thông tin về các chương trình du học hoặc chương trình ngôn ngữ khác của EF, xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 04 3574 7340. EF có thể hỗ trợ Quý trường theo nhiều cách khác nhau như cử giáo viên bản xứ đến trường để tổ chức một buổi “Ngày hội tiếng Anh”, hoặc cùng Quý Trường tổ chức hội thảo du học, hoặc cung cấp giáo trình giảng dạy Anh ngữ để Quý trường tham khảo.  
 
Chúng tôi rất mong được tiếp tục hợp tác với Quý Trường trong chương trình này.  
 
Xin trân trọng cảm ơn!
                                                                                 
                                                                                       
Anders Lundholm
                                                              Giám Đốc Điều Hành EF Education First, Việt Nam
Liên kết tham khảo:
http://www.ef-vietnam.com.vn/
https://www.facebook.com/EFVietnam
http://www.youtube.com/EF