Điện thoại: 024 38.387.717

Gặp mặt các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh và công tác tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường

Cập nhật: 30 Tháng Chín 2020 9:19:49 CH

Trong không khí thầy và trò trường THPT Xuân Đỉnh thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường, sáng ngày 27/9/2020, nhà trường vui mừng được đón các thầy cô nguyên lãnh đạo nhà trường các thời kỳ, đại diện thầy cô cựu giáo chức nhà trường và đại diện ban liên lạc các khóa cựu học sinh về gặp mặt, họp bàn, cho ý kiến công tác tổ chức Hội trường 60 năm. Những cái bắt tay nồng ấm của các thầy cô nhiều năm không gặp, của học trò nhiều ngày mới được gặp lại thầy cô của mình trong không khí ấm áp xen lẫn niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của nhà trường và sự thành công của nhiều thế hệ học sinh Xuân Đỉnh.

Hopbtc001
Lãnh đạo nhà trường các thời kỳ nói chuyện lịch sử và truyền thống nhà trường

Mở đầu buổi gặp mặt, thầy Lê Quốc Trường – Chủ tịch Hội cựu giáo chức nhà trường, nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, ôn lại lịch sử hào hùng của nhà trường. Mỗi đại biểu đều đầy cảm xúc tự hào vì đã từng công tác, học tập tại ngôi trường có bề dày truyền thống, đã từng là “Lá cờ đầu toàn miền Bắc” thời kỳ năm 1963 – 1966, được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba.

Hopbtc003
Thầy Lê Quốc Trường – Chủ tịch Hội cựu giáo chức , nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Thầy Lê Ngọc Hoa – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tình hình nhà trường và kế hoạch công tác tổ chức Hội trường. Sau khi được Nhà nước, Thành phố đầu tư xây mới các dãy nhà, cải tạo một số nhà đã cũ và đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học, điều kiện cơ sở vật chất hiện tại đáp ứng tốt việc dạy và học. Tuy nhiên, trong khuôn viên nhà trường cần đầu tư nhiều hạng mục để tạo cảnh quan đẹp, tạo điều tốt cho học sinh hiện tại đặc biệt phục vụ công tác hội trường.

Hopbtc005
Thầy Lê Ngọc Hoa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường nhà trường phát biểu

Trong buổi gặp mặt, các thế hệ hiện tại của nhà trường được nghe nhiều ý kiến bổ ích, tâm huyết của các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, đại diện cựu giáo chức nhà trường như thầy Nguyễn Triệu Hải, thầy Lê Huy Hùng, thầy Nguyễn Viết Cẩn, thầy Đỗ Văn Hà, nhà giáo ưu tú Hoàng Huyền Á.

Hopbtc007
Thầy Nguyễn Triệu Hải – Nguyên giáo viên nhà trường, Nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu

Cựu học sinh đại diện ban liên lạc các khóa đã đóng góp nhiều giải pháp sáng tạo, tập trung vào công tác tổ chức, chương trình, truyền thông, liên lạc, huy động ủng hộ của cựu học sinh, lan tỏa tinh thần hội trường 60 năm như ý kiến phát biểu của Anh hùng Lê Thanh Đạo, anh Nguyễn Công Hoa, anh Hoàng Xuân Phương, anh Nguyễn Kim Quốc, anh Lê Minh Long, …

Hopbtc009
Anh hùng Lê Thanh Đạo – cựu học sinh nhà trường Khóa 2 Nguyên UV BCH TW Đảng, Nguyên Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao phát biểu
Hopbtc011
Anh Lê Minh Long – cựu học sinh, Viện trưởng Viện xây dựng phát biểu
Hopbtc013
Các thế hệ lãnh đạo, đại diện cựu giáo chức, cựu học sinh nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Trong khí thế ấy, các thầy cô cựu giáo chức, cựu học sinh đại diện cho các khóa đều mong muốn đóng góp công sức của mình vào công tác tổ chức Hội trường, lan tỏa giá trị truyền thống, giá trị tinh thần đến các học sinh trong lớp, trong khóa. Tinh thần của buổi gặp mặt này sẽ được các thầy cô giáo chức, đại diện ban liên lạc cựu học sinh các khóa lan tỏa, truyền thông rộng rãi, thổi bùng lên niềm tự hào về truyền thống trường Xuân Đỉnh trong mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đã và đang công tác, học tập tại trường, để hẹn cùng nhau hội ngộ, đoàn viên trong ngày Hội trường 60 năm.    

Viết bài: Thầy Nguyễn Tiến Mạnh  - Phó Hiệu trưởng 

Đăng bài: Lê Đình Thắng