Điện thoại: 024 38.387.717

Giới Thiệu Sách Mới Tháng 1 Năm Học 2020-2021

Cập nhật: 27 Tháng Giêng 2021 2:48:21 CH

Trường THPT Xuân Đỉnh

Bài Giới Thiệu Sách Mới Tháng 01

Năm Học 2020-2021

Quý thầy cô và các em học sinh thân mến!

Nhằm đáp ứng nhu cầu ôn luyện thi tốt nghiệp trung học phổ thông và xét tuyển cao đẳng, đại học của các em học sinh khối 12, thư viện trường THPT Xuân Đỉnh xin trân trọng giới thiệu đến các em học sinh và quý thầy cô giáo bộ sách “Ôn luyện thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021” gồm các môn: Toán, Tiếng Anh, Vật lí, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân và Ngữ văn của Nhà xuất bản Đại học Sư phạm, ấn hành năm 2021. Được các tác giả là các chuyên gia giáo dục uy tín của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giảng viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và giáo viên dạy giỏi ở các trường trung học phổ thông - những người đã có nhiều kinh nghiệm trực tiếp tham gia công tác tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đặc biệt trực tiếp tham gia vào việc tổ chức tập huấn đổi mới dạy - học, kiểm tra, đánh giá, thi trung học phổ thông quốc gia, tốt nghiệp trung học phổ thông trong những năm gần đây.

NXB ĐHSP

Cấu trúc của bộ sách gồm 2 phần chính: Phần một - Câu hỏi trắc nghiệm theo chủ đề chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12 và đã được chuẩn hóa nhằm phục vụ học sinh ôn luyện thi tốt nghiệp trung học phổ thông đạt kết quả cao; Đặc biệt, nội dung hướng dẫn ôn luyện môn Ngữ văn theo hình thức thi tự luận gồm các phần Đọc hiểu và phần Làm văn. Phần hai - Một số đề tham khảo nằm trong chương trình trung học phổ thông của từng môn giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng thực hiện trọn vẹn một đề thi trong thời gian quy định. Các câu hỏi trắc nghiệm và đề tham khảo đều có đáp án hoặc dẫn giải giúp học sinh tự đánh giá được năng lực làm bài của mình.

Hy vọng, bộ sách sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em chinh phục kì các kì thi sắp tới và đạt kết quả cao. Hiện nay, bộ sách đã có tại thư viện và nằm trong tủ giới thiệu sách mới. Xin kính mời thầy cô và các em học sinh đến tìm và đọc bộ sách trên.

Xin chân thành cảm ơn!

Hà Nội, ngày 20 tháng 01 năm 2021

THƯ VIỆN TRƯỜNG THPT XUÂN ĐỈNH

Đăng bài: Lê Thảo