Điện thoại: 024 38.387.717

Học Sinh Xuân Đỉnh Với Chương Trình: "An Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Ngày Mai"

Cập nhật: 08 Tháng Tám 2020 3:02:45 CH

Ngày 25/12, Quận đoàn Bắc Từ Liêm, Hà Nội phối hợp với Công an quận, Ban giám hiệu trường THPT Xuân Đỉnh và Công ty TNHH Honda Trung Nghĩa tổ chức chương trình Tuyên truyền lái xe an toàn năm 2019, với chủ đề "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai".

Ngày 25/12, Quận đoàn Bắc Từ Liêm, Hà Nội phối hợp với Công an quận, Ban giám hiệu trường THPT Xuân Đỉnh và Công ty TNHH Honda Trung Nghĩa tổ chức chương trình Tuyên truyền lái xe an toàn năm 2019, với chủ đề: "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai".


 

 

Đây là một trong những hoạt động cao điểm của Tháng An toàn giao thông năm 2019 và chào mừng năm mới 2020. Thông qua chương trình nhằm nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên, học sinh THPT trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm; tạo ra sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ.

 

  

Tại buổi tuyên truyền, các bạn trẻ được thông tin về tình hình tai nạn giao thông xảy ra trong thời gian qua, những hậu quả do tai nạn giao thông; truyền đạt kiến thức cơ bản và tầm quan trọng của việc tuân thủ Luật Giao thông đường bộ.

  


Đồng thời, cán bộ tuyên truyền thông tin những lỗi vi phạm giao thông phổ biến ở lứa tuổi thanh thiếu niên và cách phòng tránh như: không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người theo quy định, đi không đúng làn đường, không chú ý quan sát…; Bên cạnh đó trang bị cho các bạn một số kiến thức cơ bản và kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông đường bộ.

 

  



Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên, thanh niên còn được hướng dẫn và kiểm tra lý thuyết, thực hành trên máy tập RT… Công ty NHH Honda Trung Nghĩa cũng đã tổ chức thay dầu xe máy miễn phí và tặng nhiều phần quà ý nghĩa tới các bạn trẻ.

 

 

Tập thể Cán bộ Giáo viên và học sinh trường THPT Xuân Đỉnh chân thành cảm ơn Quận Đoàn Bắc Từ Liêm, Công An Quận BTL, Công Ty HonDa Trung Nghĩa đã mang đến chương trình vô cùng ý nghĩa cho các em học sinh!

 

Nguồn: Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô
Ảnh: HonDa Trung Nghĩa