Điện thoại: 024 38.387.717

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC LẦN THỨ 62 NĂM HỌC 2021-2022

Cập nhật: 08 Tháng Mười 2021 8:41:57 CH

Thực hiện hướng dẫn của SGD & ĐT Hà Nội về việc tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2021-2022. Sáng ngày 06/10/2021, để phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Quận, trường THPT Xuân Đỉnh long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức bằng hình thức trực tuyến tại trường.

BPH
Ban Phụ huynh trường chúc mừng Đại Hội
Cacto
Các tổ dự họp trực tuyến tại trường

Hội nghị cán bộ viên chức là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong trường được nói nên những suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của tổ nhóm chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cũng như đưa ra các giải pháp, phương hướng để thực hiện nhiệm vụ năm học mới nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng trường học văn hóa, trong sạch, vững mạnh.

Doanct
Đoàn Chủ Tịch

Để đánh giá khái quát kết quả đã đạt được và chỉ ra những tồn tại cần khắc phục của năm học 2020-2021, cô giáo Nguyễn Thị Như Quỳnh- Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng nhà trường đã lên đọc báo cáo tổng kết năm học 2020-2021.

Quynh

Sau báo cáo tổng kết, thầy giáo Lê Ngọc Hoa- Bí Thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường lên trình bày dự thảo phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022. Thực hiện tốt mục tiêu kép: vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi HSG quốc gia, HSG Thành phố…; nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục trung học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, sức khoẻ cho học sinh.

Hoa

Cô giáo Đào Thị Anh Phương- Trưởng ban thanh tra nhân dân, Tổ Trưởng tổ Toán- Lý lên báo cáo tổng kết hoạt động của TTND năm học 2020-2021 và đưa ra phương hướng hoạt động cho năm học 2021-2022. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những thành tích và tồn tại về các mặt, các hoạt động trong năm học cũ và đề ra phương án cụ thể, rõ ràng cho năm học mới.

Phuong

Hội nghị  lắng nghe các tham luận đầy tâm huyết về nhiều vấn đề có ý nghĩa  của các thầy cô giáo. Cô giáo Vũ Thu Hà- Bí Thư Đoàn trường, GV Địa với tham luận “Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động các câu lạc bộ văn hóa, thể thao… trong học sinh”

Vu Ha

Cô giáo Phùng Thị Việt Hà- GV môn Sinh với tham luận vô cùng ý nghĩa trong thời kỳ dạy học do dịch Covid: “Một số biện pháp nhằm tăng cường hiệu quả, nâng cao chất lượng Dạy – Học trực tuyến”.

Vha
VHA1

Với tình hình chung hiện nay, phương thức giao tiếp “Mặt đối mặt” đang dần được thay thế bằng phương thức ứng xử trên mạng xã hội, Cô giáo Nguyễn Hồng Lê- Phó chủ tịch Công đoàn, GV Văn đã đưa ra tham luận rất kịp thời: “Văn Hóa, kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong nhà trường và truyền thông mạng xã hội.”

Le
Le1

Tham luận “Tổng hợp đăng ký thi đua, cá nhân, tập thể trong nhà trường” của thầy giáo Vi Văn Thắng- Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường đã khép lại nội dung tham luận trong Đại hội.

Thang

Hội nghị đã nhất trí biểu quyết, thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022. Với truyền thống đoàn kết, năng động và sáng tạo, tập thể cán bộ viên chức trường THPT Xuân Đỉnh tin tưởng một năm học mới với nhiều đột phá và thành công mới.

Đăng bài: Lê Thảo