Điện thoại: 024 38.387.717

Hội Nghị Chuyên Đề Phổ Biến SKKN Môn Toán - Văn

Cập nhật: 08 Tháng Tám 2020 3:14:59 CH

Với mục đích không ngừng đẩy mạnh hoạt động sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) trong các đơn vị nhằm giải quyết các khó khăn vướng mắc trong các hoạt động, nâng cao chất lượng giáo dục của mỗi địa phương, phát huy hiệu quả chất lượng đội ngũ, chất lượng giảng dạy trong mỗi nhà trường, tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu trao đổi và học tập kinh nghiệm lẫn nhau giúp hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục đặt ra.

Với mục đích không ngừng đẩy mạnh hoạt động sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) trong các đơn vị nhằm giải quyết các khó khăn vướng mắc trong các hoạt động, nâng cao chất lượng giáo dục của mỗi địa phương , phát huy hiệu quả chất lượng đội ngũ, chất lượng giảng dạy trong mỗi nhà trường, tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu trao đổi và học tập kinh nghiệm lẫn nhau giúp hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục đặt ra.

Chiều ngày 13.14/11/2018 trường THPT Xuân Đỉnh tự hào là đơn vị được sở GD&ĐT chọn làm địa điểm tổ chức, phổ biến SKKN môn Toán và Văn. Đến dự buổi hội nghị ngoài giáo viên các trường THPT trong Cụm 2, nhà trường còn vinh hạnh được tiếp đón đồng chí Nguyễn Duy Thìn- phó trưởng phòng GDTX-CN Sở GD&ĐT Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi hội nghị phổ biến SKKN môn Toán chiều ngày 13/11/2018:

 

 

 

  

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi hội nghị phổ biến SKKN môn Văn chiều ngày 14/11/2018:

 

 

 

 

Sau khi phổ biến các SKKN tiêu biểu của các trường, cuối buổi các thầy cô giáo đã trao đổi rút kinh nghiệm việc ứng dụng những phương pháp mới, ý tưởng mới, con đường mới nhằm khắc phục những tồn tại trong hoạt động giáo dục và từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo. Buổi hội nghị đã thành công tốt đẹp!

Viết và đăng bài: Lê Thảo