Điện thoại: 024 38.387.717

Khép Lại Một Mùa Bóng Đầy Cảm Xúc

Cập nhật: 02 Tháng Ba 2023 8:24:55 SA
B2

Giải bóng đá học sinh trường THPT Xuân Đỉnh được tổ chức trong sự hào hứng và phấn khởi của thầy cô giáo và học sinh Nhà trường.Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 của Nhà trường; chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 – 2023 của BCH Đoàn trường. Chào mừng 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Mừng Đảng, mừng đất nước, mừng xuân Quý Mão 2023; Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, các sự kiện chính trị của Thành phố, của Quận trong năm 2023.Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và xây dựng phong trào luyện tập TDTT trong nhà trường để nâng cao sức khỏe phục vụ cho việc học tập, công tác.

B1
B5

Một mùa giải với 63 trận, các loạt trận diễn ra kịch tính, hấp dẫn và là những màn đấu trí, đấu sức đầy căng thẳng. Sau vòng bảng, vòng tứ kết, bán kết và cuối cùng là trận chung kết hấp dẫn. Những nhà vô địch đã được gọi tên đầy xứng đáng, các em đã nỗ lực và cố gắng hết mình, cống hiến cho người xem những trận đấu đẹp mắt.

B7
B8

Qua giải bóng đá, các em học sinh sẽ hiểu được tầm quan trọng của rèn luyện thể chất, thể dục, thể thao cùng với đó là tinh thần đoàn kết giữa các cá nhân và các tập thể trong trường với nhau. 

B4
B6
B9

Giải đấu nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa học sinh trong nhà trường. Đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong cán bộ, nhân viên, học sinh theo gương Bác Hồ vĩ đại. Khỏe để học tập, lạo động và bảo vệ Tổ Quốc.

Bài Viết: Thầy giáo Hải Linh

Đăng bài: Lê Thảo