Điện thoại: 024 38.387.717

Lễ Kỉ Niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11.2021

Cập nhật: 22 Tháng Mười Một 2021 10:26:37 SA

Khác hẳn mọi năm, ngày nhà giáo Việt Nam năm nay diễn ra đặc biệt hơn. Mặc dù tổ chức theo hình thức online nhưng không khí sôi nổi chào mừng và tri ân các thầy cô của trường THPT Xuân Đỉnh không hề giảm đi so với các năm học trước.

Sáng ngày 20/11/2021 buổi lễ đã long trọng được tổ chức với sự tham gia của toàn thể CB- GV- NV nhà trường cùng sự có mặt của các đại biểu tới từ UBND phường, các bác PH trong ban thường trực hội CMHS nhà trường…

Tanghoa
Tanghoa1

Trong buổi lễ, thầy giáo Lê Ngọc Hoa – Bí Thư Đảng Bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên dương các tập thể điển hình tiên tiến và các nhà giáo tiêu biểu trong năm học 2020-2021.

Sephoa

Lễ tuyên dương khen thưởng đã trở thành một truyền thống tốt đẹp, là dịp để Nhà trường và Công Đoàn tôn vinh, ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân trong các phong trào thi đua. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò tri ân thầy giáo, cô giáo, những người đang tận tụy ngày đêm cho sự nghiệp cao quý, sự nghiệp “trồng người”.

Hs
Traothuong2
Traothuong4
Traothuong3
Traothuong1
Traothuong6
Traothuong9
Traothuong8
Traothuong10
Traothuong5

Trong bối cảnh cả nước căng mình chống dịch, học sinh tạm dừng đến trường, không gặp gỡ trực tiếp nhưng việc tri ân vẫn đậm nghĩa thầy trò. Đẩy lùi dịch bệnh đang là nhiệm vụ cấp bách phải đặt lên trên hết. Khi dịch yên, thầy trò sẽ có ngày trở lại với mái trường, cùng gặp gỡ chung vui. Hẹn gặp nhé các trò mến yêu!  

Đăng bài: Lê Thảo