Điện thoại: 024 38.387.717

Lễ kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2018

Cập nhật: 08 Tháng Tám 2020 3:02:27 CH

Hòa cùng khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới  kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2018), được sự nhất trí Ban Giám Hiệu, chiều ngày 17/10/2018 Nhà trường và Công đoàn trường THPT Xuân Đỉnh long trọng tổ chức lễ kỉ niệm cùng các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam...

Hòa cùng khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới  kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2018), được sự nhất trí của Ban Giám Hiệu, chiều ngày 17/10/2018 Nhà trường và Công đoàn trường THPT Xuân Đỉnh long trọng tổ chức lễ kỉ niệm cùng các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam.

Đến dự buổi lễ, ngoài các thầy cô trong BGH, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường còn có bác Hoàng Đức Nhuận trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh.

Mở đầu chương trình, đồng chí Vi Văn Thắng- Phó Hiệu Trưởng, Chủ tịch Công Đoàn đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”của Phụ nữ Việt Nam qua hàng nghìn năm lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc và những phẩm chất tốt đep của người Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

 

Tiếp nối chương trình, Thay mặt các đồng chí giáo viên, cán bộ CNV nam nhà trường, đồng chí Lê Ngọc Hoa - Hiệu trưởng nhà trường đã lên tặng hoa chúc mừng, nhiệt liệt biểu dương tinh thần trách nhiệm và những đóng góp quý báu của chị em. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh chị em cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực phấn đấu, góp phần vào thắng lợi chung của đơn vị.

 

 

Bác Hoàng Đức Nhuận- Trưởng ban đại diện phụ huynh nhà trường lên tặng hoa và chúc mừng các cô giáo, cán bộ nhân viên nữ trong trường. Bác đã ôn lại truyền thống về ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, qua đó nêu cao tinh thần cũng như thể hiện sự trân trọng đối với những người mẹ, người chị, những người phụ nữ giàu đức hi sinh nhưng cũng đầy dũng khí.

 

 

Cô Nguyễn Thị Như Quỳnh- phó Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt các chị em lên phát biểu cảm ơn.

  

Tiếp nối, là những tiết mục văn nghệ đặc sắc nói lên được truyền thống trung hậu, đảm đang của nữ giáo viên, công nhân viên chức nhà trường.

 

 

Kết thúc buổi lễ là cuộc thi đấu giao hữu bóng chuyền giữa ba đội tuyển Nữ là CB, GV, NV trong trường. Các trận đấu diễn ra trong không khí tươi vui, phấn khởi, hào hứng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả trong và ngoài đơn vị.

 

 



Viết và đăng bài: Lê Thảo