Điện thoại: 024 38.387.717

Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng thành phố Hà Nội lần thứ XII năm 2016

Cập nhật: 08 Tháng Tám 2020 3:02:32 CH
Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng thành phố Hà Nội lần thứ XII năm 2016
Chiều 29/6, UBND TP Hà Nội đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng TP Hà Nội năm 2016”. Cuộc thi năm nay đã thu hút 930 sản phẩm dự thi ở 5 lĩnh vực sáng tạo: Đồ dùng dành cho học tập, phần mềm tin học, sản phẩm thân thiện với môi trường, các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

Ông Lê Xuân Tiến – Phó giám đốc Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) và ông Phạm Trung Chính, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội trao thưởng cho các học sinh đoạt giải Nhất

Tại Lễ tổng kết và trao giải, Ban tổ chức đã trao 1 giải Đặc biệt, 5 giải Nhất, 10 giải Nhì, 15 giải Ba và 30 giải Khuyến khích cho các thí sinh.  Hai học sinh nhà trường là em Nguyễn Thị Thu Hà lớp A1 K55 và Nguyễn Minh Tú lớp A2 K55 đã đạt giải Nhất với đề tài “Tạo website giao lưu và chia sẻ giải pháp giúp học sinh THPT có kỹ năng chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên” Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ trao giải

 
Cô Nguyễn Thị Tuyết Lan (Giáo viên hướng dẫn) cùng hai em học sinh nhà trường vinh dự nhận giải thưởng

 


Thầy Vi Văn Thắng-Phó hiệu trưởng nhà trường nhận bằng khen của Thành phố

Hội đồng Ban giám khảo cũng đã tuyển chọn được 65 sản phẩm dự thi Cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ XII”.

PGĐ Sở GD&ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến phát động cuộc thi năm 2017

Cũng tại buổi lễ, PGĐ Sở GD&ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến, đại diện cho Ban tổ chức đã phát động cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi  đồng lần thứ XIII năm 2017. PGĐ Phạm Xuân Tiến đề nghị các phòng GD&ĐT; các quận, huyện, thị Đoàn; BGH các trường học trên toàn thành phố cùng CMHS khuyến khích, động viên, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi về thời gian, phương tiện, cơ sở vật chất, kinh phí cho học sinh tham dự cuộc thi, đồng thời hướng dẫn các em thực hiện nghiêm túc mục tiêu, tiến độ và thể lệ của cuộc thi nhằm phát huy tốt nhất khả năng sáng tạo, tư duy khoa học của các em.

Theo kế hoạch, các phòng GD&ĐT quận, huyện, thị xã phối hợp với các quận huyện thị Đoàn thu hồ sơ và sản phẩm dự thi gửi về Ban tổ chức (các trường THPT trực thuộc tập hợp gửi trực tiếp về Ban tổ chức) trước ngày 30/4/2017.

Nguồn tin: Tạp chí Giáo dục Thủ đô