Điện thoại: 024 38.387.717

Liên Hoan Tuyên Truyền Ca Khúc Cách Mạng Năm 2020

Cập nhật: 08 Tháng Tám 2020 3:02:23 CH

Ngày 11/1/2020, Quận đoàn Bắc Từ Liêm- Hà Nội tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng Quận năm 2020, với chủ đề “Tuổi trẻ Bắc Từ Liêm sắt son niềm tin với Đảng”.

Ngày 11/1/2020, Quận đoàn Bắc Từ Liêm- Hà Nội tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng Quận năm 2020, với chủ đề Tuổi trẻ Bắc Từ Liêm sắt son niềm tin với Đảng”.

 

Tại chương trình, nhiều tiết mục đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước... được các bạn trẻ dàn dựng công phu đã được trình diễn. Các em học sinh trường THPT mang đến chương trình chủ đề “Bài ca không quên” gồm 5 ca khúc cách mạng và xuất sắc dành giải Nhì trong hội diễn.

 

 

 

 

 

 

  


Hoạt động văn hoá- văn nghệ này góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng. Qua đó, động viên tinh thần học tập, rèn luyện, nâng cao ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ xây dựng tổ chức Đoàn và công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, thông qua chương trình này tăng cường các hoạt động đoàn kết, thu hút, tập hợp thanh niên, tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Quận.

Bài viết: Lê Thảo
Thông tin: Vũ Hà