Điện thoại: 024 38.387.717

Nóng bỏng, cuồng nhiệt, rực cháy, hân hoan cùng hội thi cô giáo đa tài-kì diệu

Cập nhật: 08 Tháng Tám 2020 3:02:26 CH
Những hình ảnh cập nhật mới nhất lễ kỉ niệm 8-3
Có video



1. Chương trình được bắt đầu đầy cảm xúc với sự dẫn dắt tinh tế tuyệt vời đến từ hai MC vô cùng chuyên nghiệp là Thầy Sơn và cô Thơm:



2. Đến dự chương trình có: Thầy Đỗ Văn Hà-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Cô Nguyễn Thị Như Quỳnh; Cô Trần Thị Quỳnh Hoa; Thầy Vi Văn Thắng-Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo cô giáo và cán bộ nhân viên nhà trường. Ngay từ giây phút đầu tiên một không khí háo hức nỏng bỏng đã bao trùm toàn bộ hội trường-Thật là tuyệt vời.



3. Thầy Đỗ Văn Hà-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt ban lãnh đạo nhà trường và đặc biệt là toàn thể cán bộ giáo viên nam gửi đến các cô giáo và nữ cán bộ nhân viên nhà trường lời chúc mừng đầy tình cảm và trân trọng nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3. Sau đây là toàn văn phát biểu của thầy:



4. Bao giờ cũng vậy, trong mỗi cuộc thi, ban giám khảo luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng, và là một nhân tố quan trọng khiến cuộc thi trở nên có ý nghĩa:




5. Tham gia hội thi lần này có nhiều tiết mục và bất kì tiết mục nào cũng rất hay và ý nghĩa (Nếu các thầy cô nào có tư liệu, hình ảnh có góc quay đẹp hơn xin gửi về địa chỉ: phuongnguyentuan86@gmail.com). Sau đây là trích đoạn một số tiết mục:


5.1. Tổ Hóa Sinh với tiết mục ngâm thơ của cô Nguyễn Thị Như Quỳnh



5.3 . Tổ văn với tiết mục hát song ca của thầy Huy Vững và cô Thảo bài hát: Tình cây và đất



5.4. Tổ Xã hội với Màn hát múa: Đôi mắt pleiku



5.5. Tổ thể dục quốc phòng tin học với Mắt Nai cha cha cha của cô Yến



5.6. Tổ Ngoại ngữ với tác phầm tình mẹ của cô Hương và cô Lành




6. Hai tác phẩm hài kịch thú vị đến từ tổ văn phòng và tổ lý đã khép lại chương trình. Chân thành càm ơn sự cổ vũ nhiệt tình đến từ tập thể cán bộ giáo viên nhân viên trường THPT Xuân Đỉnh. Chân thành cảm ơn ban giám hiệu và công đoàn nhà trường đã tổ chức một lễ kỷ niệm 8-3 thật là ý nghĩa. Xin chào tạm biệt và xin hẹn gặp lại ở hội thi cô giáo tài năng duyên dáng lần 3. Hẹn gặp lại vào tháng 8 năm 2013. Kinhs tặng quí thầy cô và các bạn bài hát NHỚ ĐÊM GIÃ BẠN thay cho lời tạm biệt.