Điện thoại: 024 38.387.717

Tổ Thể Dục- Quốc Phòng- Tin Học Lá Cờ Đầu Của Phong Trào Dạy Tốt- Học Tốt

Cập nhật: 29 Tháng Mười 2020 8:24:39 SA

Tổ Thể dục – Quốc phòng – Tin học  được thành lập từ năm học 2011-2012. Tổ được ghép bởi ba phân môn: Thể dục,  Giáo dục Quốc phòng – An ninh và Tin học với 11 đồng chí giáo viên. Nhiều đồng chí giáo viên trong tổ vừa giảng dạy vừa làm công tác kiêm nhiệm ở các vị trí lãnh đạo của nhà trường.

Tổ Thể Dục Tin QPAN

Bộ môn Thể dục được hình thành ngay từ đầu ngày thành lập trường. Kế thừa 60 năm ấy, các thế hệ thầy cô giáo trẻ hôm nay luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu giáo dục giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, nâng cao thể lực, chuẩn bị cho các em trở thành những công dân đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

         Bộ môn Tin học trong trường phổ thông là môn học mang tính thực tiễn cao,  cung cấp các ứng dụng cần thiết cho nhiều môn học khác trong thời đại công nghệ thông tin. Để làm được điều ấy, đội ngũ giáo viên bộ môn Tin học luôn cập nhật kiến thức, đổi mới phương pháp giảng dạy. Cùng với đó là trang thiết bị phục vụ cho việc thực hành đã được nhà trường đầu tư hiện đại, giúp các tiết học CNTT được các em  rất yêu thích, hào hứng và hiệu quả.

         Giáo dục quốc phòng-an ninh trong trường THPT nhằm giáo dục cho học sinh lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, niềm tự hào và trân trọng truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta. Hiểu được trọng trách đó nên các thầy cô giáo luôn tận tâm trong từng bài giảng, các em học sinh say sưa luyện tập trên thao trường để sẵn sàng cống hiến khi tổ quốc gọi tên mình

            Nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học được các đồng chí giáo viên trong tổ bộ môn luôn chú trọng. Các đồng chí tích cực tham gia hội thi giáo viên giỏi cấp cụm, thành phố, Quốc gia và đã đạt nhiều thành tích đáng trân trọng.

      Ghi nhận những thành tích đã đạt được, hai năm liền tổ Tin học- Thể dục- Quốc phòng nhận được danh hiệu : Tập thể lao động tiên tiến cấp cơ sở năm học 2014 – 2015, năm học 2015 – 2016. Năm học 2019 – 2020 tổ  được nhà trường xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được đề nghị công nhận: Tập thể lao động xuất sắc.

Chào mừng 60 năm thành lập trường,  mỗi thành viên của tổ mong muốn đem hết tâm huyết và tài năng để nhuộm thắm lá cờ truyền thống rực rỡ  của trường THPT Xuân Đỉnh.

DANH SÁCH GIÁO VIÊN TRONG TỔ NĂM HỌC 2020-2021

HỌ TÊN

CHỨC VỤ

HỌ TÊN

CHỨC VỤ

Trần Thị Thanh Bình

Giáo viên Thể Dục- Tổ trưởng CM

Nguyễn Thị Thu Thủy

Giáo viên Quốc Phòng An Ninh

Nguyễn Thị Thanh

Giáo viên Tin Học- Tổ trưởng CĐ

Nguyễn Ngọc Khánh

Giáo viên Quốc Phòng An Ninh

Trần Phương Huynh

Giáo viên Thể Dục

Nguyễn Thị Hồng

Giáo viên Tin Học

Đặng Thị Thanh Bạch

Giáo viên Thể Dục

Lê Thị Thảo

Giáo viên Tin Học

Đỗ Đức Ánh

Giáo viên Thể Dục

Phạm Thị Huế

Giáo viên Tin Học

Nguyễn Thị Yến

Giáo viên Thể Dục

Nguyễn Thị Lành

Giáo viên Tin Học

Đăng bài: Lê Thảo