Điện thoại: 024 38.387.717

Tổ Toán –Lý Trường Thpt Xuân Đỉnh 60 Năm –Một Hành Trình

Cập nhật: 29 Tháng Mười 2020 8:09:47 SA

Tổ Toán – Lý  dù mới được ra đời tháng 8 năm 2019 nhưng mỗi bộ môn độc lập lại có tuổi đời tròn 60 năm, gắn liền với lịch sử truyền thống của trường THPT Xuân Đỉnh . Tổ Toán có tiền thân là tổ Tự nhiên trường THPT Xuân Đỉnh với nhiệm vụ giảng dạy môn Toán cho các lớp trong toàn trường.

Tổ Toán Vật Lý

Trải qua 60 năm, các thầy cô đã đào tạo nên bao thế hệ học trò và có rất nhiều thành tích đáng ghi nhận trong các hội thi HSG làm nên trang sử vàng chói lọi của nhà trường.Tổ liên tục nhiều năm đạt danh hiệu tổ Lao động XHCN, tổ Lao động giỏi cấp cơ sở. Nhiều đồng chí giáo viên đã trưởng thành và làm công tác lãnh đạo như thầy Hoàng Mai Định, thầy Nguyễn Chí Trung (Hiệu phó), thầy Nguyễn Viết Cẩn (Hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn Ngành), thầy Đỗ Văn Hà (Hiệu trưởng)…

Tổ Vật lý của trường THPT Xuân Đỉnh đã sớm được xây dựng và phát triển. Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ: "Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người", ngay từ những ngày đầu thành lập tổ, cho dù cuộc sống còn nhiều gian khó, nhưng vượt lên tất cả là tinh thần yêu nghề của mọi thành viên, các thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thời kỳ máy bay Mỹ ném bom phá hoại miền Bắc, khi cơ sở vật chất của trường còn nghèo nàn, phòng thí nghiệm đơn sơ, các thầy cô giáo vẫn cố gắng đưa đến cho học sinh những trải nghiệm thực tế.

Hiện nay, với đội ngũ giáo viên kế cận giỏi chuyên môn, rất nhiệt tình, thường xuyên cập nhật những kiến thức mới, cùng thảo luận với đồng nghiệp để tìm ra phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất. Những giờ học trên lớp luôn tạo được không khí hào hứng, sôi nổi giữa thầy và trò.

Tiếp nối truyền thống, từ năm học 2010-2011 đến năm 2017-2018 tổ Vật lý đều đạt danh hiệu lao động tiên tiến của nhà trường, năm học 2018-2019 được Sở giáo dục và Đào tạo thành phố Hà nội vinh danh tổ lao động tiên tiến.

Trải qua 60 năm đồng hành cùng với mọi biến cố của một mái trường, tổ Toán – Lý đến nay thực sự đã trưởng thành cả về lượng và chất. Suốt chặng đường ấy, mỗi thầy cô giáo trong tổ luôn phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức cũng như chuyên môn nghiệp vụ, hết lòng vì học sinh thân yêu, đoàn kết một lòng vì sự phát triển của nhà trường. Đó chính là thành quả, niềm vui, niềm tự hào của các thầy cô trong tổ Toán – Lý nói riêng và trường THPT Xuân Đỉnh nói chung.

DANH SÁCH GIÁO VIÊN TỔ TOÁN – LÝ NĂM HỌC 2020-2021

HỌ TÊN

CHỨC VỤ

HỌ TÊN

CHỨC VỤ

Đào Thị Anh Phương

Giáo viên Toán-Tổ Trưởng CM

Tạ Văn Miên

Giáo viên Toán

Lê Thị Hằng

Giáo viên Toán- Tổ Trưởng CĐ

Nguyễn Tuấn Phương

Giáo viên Toán

Nguyễn Tiến Mạnh

Giáo viên Toán

Trần Văn Trưởng

Giáo viên Toán

Trần Thị Loan

Giáo viên Toán

Nguyễn Thị Tuyết Lan

Giáo viên Vật Lý

Phạm Thị Hoa

Giáo viên Toán

Lê Thăng Long

Giáo viên Vật Lý

Hoàng Xuân Chinh

Giáo viên Toán

Nguyễn Thị Hiền

Giáo viên Vật Lý

Ngô Thị Thùy Giang

Giáo viên Toán

Nguyễn Thị Lan Anh

Giáo viên Vật Lý

Lê Phương Tú

Giáo viên Toán

Nguyễn Quốc Đạt

Giáo viên Vật Lý

Chu Thị Tuyết Thanh

Giáo viên Toán

Nguyễn Thị Thu Huyền

Giáo viên Vật Lý

Nguyễn Thị Thanh

Giáo viên Toán

Nguyễn Hữu Hùng

Giáo viên Vật Lý

Đăng bài: Lê Thảo