Điện thoại: 024 38.387.717

Trao Tặng Học Bổng Cho Học Sinh Vượt Khó, Hoạt Động Lan Tỏa Yêu Thương Của Trường THPT Xuân Đỉnh

Cập nhật: 29 Tháng Mười 2020 7:44:42 SA

Tinh thần “Tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” là nét đẹp truyền thống từ bao đời nay của dân tộc Việt Nam. Tiếp tục truyền lửa cho tinh thần ấy, để yêu thương, đồng cảm trước những hoàn cảnh khó khăn của học sinh, trường THPT Xuân Đỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ học sinh vượt khó.

Sáng ngày 27/10/2020, BGH trường THPT Xuân Đỉnh phối hợp với các anh chị cựu học sinh khóa 41 (2000-2003) tổ chức trao tặng học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt của trường. Mỗi suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng, số tiền do chính các anh chị cựu học sinh K41 ủng hộ trong ngày trở về thăm trường. Tham dự buổi trao học bổng có sự hiện diện của thầy giáo  Lê Ngọc Hoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; thầy giáo Vi Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn , Phó Hiệu trưởng; đại diện các thầy cô giáo chủ nhiệm K41 cùng các anh chị cựu học sinh khóa 41. Buổi gặp mặt trao học bổng tuy chỉ diễn ra trong thời gian khá ngắn nhưng đã để lại những giây phút gặp gỡ trong tâm thế phấn khởi và nhiều cảm xúc, nằm trong một chuỗi hoạt động ý nghĩa chào mừng Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường THPT Xuân Đỉnh. Đây chính là nguồn cổ vũ, động viên không nhỏ đối với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên trong học tập của nhà trường; tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu và rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt trao học bổng cho các em học sinh:

Hb1
Các thầy cô giáo, các anh chị cựu học sinh K41 và các em học sinh vượt khó trong buổi gặp mặt
Hb2
Thầy giáo Lê Ngọc Hoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
Hb3
Đại diện BGH nhà trường và các thầy cô giáo chủ nhiệm nhận quà tặng của các anh chị cựu học sinh K41
Hb4
Hb5
Các thầy cô giáo và các anh chị Cựu học sinh K41 (2000-2003) trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó của nhà trường

Viết bài:  Cô giáo Nguyễn Hồng Lê

                                                            Nguồn ảnh: Thầy giáo Nguyễn Đình Hoàn

Đăng bài: Lê Thảo