Điện thoại: 024 38.387.717

Trở Thành Sinh Viên Đại Học Tại Pháp Ngay Sau Khi Tốt Nghiệp THPT???

Cập nhật: 12 Tháng Tư 2023 3:37:13 CH

THAY VÌ Ở LẠI HÀ NỘI HỌC ĐẠI HỌC, BẠN HOÀN TOÀN CÓ THỂ BAY ĐẾN PARIS ĐỂ HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG CÔNG LẬP HÀNG ĐẦU NƯỚC PHÁP!

Khi được hỏi “Kế hoạch tiếp theo của bạn sau khi tốt nghiệp THPT là gì?”, phần lớn các câu trả lời nhận được đều sẽ là “đặt mục tiêu vào Ngoại thương”, “trở thành NEU-er” hay “chắc chắn phải đỗ Bách Khoa”.
Thế nhưng, đã bao giờ bạn tự hỏi: Những kế hoạch trên là mong muốn thực sự của riêng bạn, hay chúng chỉ là “ước mơ chung” của tất cả bạn bè trong lớp? Đã bao giờ bạn thử một lần nghĩ khác đi, nghĩ đến những cơ hội mới với nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn, thay đổi cuộc sống với những lựa chọn vốn đã quá “an toàn” như vậy chưa?

Bay đến Paris học kinh tế, đi tàu đến Lyon học kĩ sư hay chọn cảng biển Marseille nổi tiếng học ngành Logistic,... tất cả những điều này bạn HOÀN TOÀN CÓ THỂ làm được khi lựa chọn học tập tại Pháp!

Chi phí có lẽ là rào cản lớn nhất khi bất cứ ai nghĩ đến du học, nhưng nếu bạn bắt đầu tìm hiểu về việc học tập tại các trường Công lập tại Pháp, Paris sẽ không còn xa vời với bất cứ ai!

Chính vì vậy, School Tour: TRỞ THÀNH SINH VIÊN ĐẠI HỌC TẠI PHÁP - HƯỚNG ĐI MỚI SAU TỐT NGHIỆP THPT do THPT Xuân Đỉnh phối hợp với VFE - Vietnam France Exchange tổ chức sẽ diễn ra ngay trong tuần này! Sự kiện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những định hướng chiến lược khác biệt, đồng thời mang bạn đến gần hơn với ước mơ bước ra thế giới!

Nhanh tay “đặt gạch” vì đường link đăng ký sẽ đóng khi đủ số lượng người tham gia: https://forms.gle/owBeqpJ8NVKZwuo16

Thông tin liên hệ: 0963 984 988 hoặc 1900 2612

 

Đăng bài: Lê Thảo