Điện thoại: 024 38.387.717

Trường THPT Xuân Đỉnh long trọng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022

Cập nhật: 22 Tháng Mười Một 2022 8:56:22 SA

“Mười năm rèn luyện sách đèn

Công danh gặp ước, chớ quên ơn thầy.”

Nhằm tôn vinh những cống hiến cao cả của người thầy với lớp lớp thế hệ học sinh; sáng ngày 19/11, Trường THPT Xuân Đỉnh long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2022)” - ngày hội văn hoá mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo.

Bg

Đến dự với buổi lễ, nhà trường trân trọng được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban, ngành của quận Bắc Từ Liêm, đại diện hội CMHS, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Nhà trường.

Chaoco

Chào mừng buổi lễ là những tiết mục được đầu tư công phu của các em học sinh trường THPT Xuân Đỉnh. Những bài ca, tiết mục múa hát đặc sắc tôn vinh công lao thầy cô và mái trường; những tiết mục biểu diễn văn nghệ gửi gắm tình cảm biết ơn của những lớp thế hệ học sinh dành cho thầy cô – những người lái đò thầm lặng. Không những vậy, các tiết mục còn mang dấu ấn sâu đậm tình yêu nước, yêu dân tộc và sự đoàn kết một lòng của nhân dân ta. Trong số các tiết mục được biểu diễn, có tiết mục đạt huy chương Vàng Giai điệu tuổi hồng cấp thành phố năm 2022, sự nỗ lực của các em cũng là niềm tự hào của Nhà trường.

Biavn
VN2
VN3
VN4

Phát biểu chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Thầy giáo - Tiến sĩ Lê Ngọc Hoa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ giáo viên, thầy cô đã có sự cống hiến lớn cho sự phát triển và ngày càng tiến bộ của nhà trường. Trong những năm học vừa qua, nền giáo dục của cả nước gặp nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19 nhưng trường THPT Xuân Đỉnh đã có những thay đổi kịp thời để giúp các em học sinh vững bước trên con đường lĩnh hội tri thức và phát triển bản thân.

Hieutruong

Trong bài phát biểu, thầy nhấn mạnh về truyền thống “Tôn sư trọng đạo” – một truyền thống quý báu của dân tộc ta. Qua đó, học sinh cũng ý thức được nhiệm vụ và trách nhiệm của bản thân với thầy, cô, trường, lớp và xã hội.

Để chuẩn bị cho lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), trường THPT Xuân Đỉnh cũng đã đầu tư nhiều hạnh mục sửa chữa, xây dựng cơ sở vật chất nhà trường nhằm nâng cao chất lượng dạy và học:

- Công trình cải tạo toàn bộ nhà vệ sinh của học sinh, mở rộng, xây mới phòng bảo vệ, phòng tiếp công dân, nâng cao lan can các khu nhà cũ đảm bảo an toàn cho học sinh với trị giá gần 3 tỷ đồng do thành phố đầu tư.

- Các hạng mục sửa chữa, cải tạo nhà xe HS, phòng chức năng, nhà ăn của GV với kinh phí 300 triệu

Cùng với sự nỗ lực phát triển của nhà trường là sự đồng hành của quý phụ huynh – cha mẹ học sinh. Ban phụ huynh nhà trường đã dành sự quan tâm và hỗ trợ trong việc nâng cao cơ sở vật chất và cùng đồng hành với nhà trường trong nhiều sự kiện:

- Công trình lắp đặt màn hình Led và bức tranh do ban phụ huynh khối 11,12 trao tặng trị giá 300 triệu và đưa vào sử dụng đúng dịp 20.11

- Công trình mua bổ sung mới và bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa toàn bộ hệ thống điều hòa của nhà trường do Ban phụ huynh khối 10 trao tặng trị giá khoảng 150 triệu

- Công ty Cổ phần Smartcom, đơn vị phối hợp và đồng hành cùng Nhà trường đã trao tặng công trình cải tạo, đầu tư cơ sở vật chất 09 phòng học IELTS trị giá 500 triệu đồng.

Tangqua1
Tangqua2
Tangqua3

Nhà trường rất tự hào với những thành tích nổi bật mà học sinh đã đạt được trong thời gian qua, các em không chỉ nỗ lực phấn đấu để đạt được kết quả cao trong học tập mà còn tích cực trong việc tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Trường THPT Xuân Đỉnh vinh dự nhận được nhiều thành tích:

- Trong Hội diễn văn nghệ Giai điệu tuổi hồng cấp cụm và cấp nghành GD Thủ đô Đội văn nghệ của trường đã xuất sắc đạt 2 giải nhất cấp Cụm và đạt huy chương vàng tiết mục múa, hát cấp thành phố và đặc biệt tiết mục múa của học sinh Xuân Đỉnh được lựa chọn đi dự thi Giai điệu tuổi hồng cấp quốc gia

- Giải chạy báo Hà Nội mới cấp Quận đội HS nhà trường đã xuất sắc dành giải nhất đồng đội, toàn đoàn Nam, Nữ

- Biểu dương, nghi nhận em Vũ Phương Thu Lớp 11D1 là HS tiêu biểu của trường được bầu chọn là đại biểu chính thức đi dự Đại hội, đại biểu của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc.

Thud1
Hs1
Hs2

Chương trình “Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” của trường THPT Xuân Đỉnh được diễn ra đầy ý nghĩa và trang trọng. Ban giám hiệu cùng Công đoàn trường đã dành những lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô nguyên là lãnh đạo, cán bộ giáo viên nhà trường qua các thế hệ. Nhờ sự cống hiến của thầy cô, trường THPT Xuân Đỉnh ngày càng phát triển và là cơ sở giáo dục uy tín trong thành phố Hà Nội.

Cuugv (1)

Nhân dịp này, nhà trường đã trao tặng và khen thưởng đến các cán bộ giáo viên đã có những thành tích trong hoạt động quản lý, giảng dạy. Nhà trường nhận được nhiều bằng khen tập thể và cá nhân nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của cán bộ giáo viên Nhà trường.

Khengv1
Khengv2

Kết thúc buổi lễ là các tiết mục văn nghệ sôi động và sáng tạo của các em học sinh, sau những buổi tập nghiêm túc và nỗ lực những tiết mục đã mang đến cho ngày lễ sự hân hoan, náo nhiệt. Các em học sinh là những màu sắc tươi sáng để tạo nên một bức tranh toàn diện, toàn mĩ về ngôi trường THPT Xuân Đỉnh thân yêu.

VNKT1
VNKT2
Vnkt

Buổi Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường THPT Xuân Đỉnh diễn ra ấm áp, đọng lại thật nhiều cảm xúc. Xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân, viên chức trường THPT Xuân Đỉnh luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao quý!

Bài viết: Thầy giáo Hải Linh

Nguồn ảnh: POXD- CLB nhiếp ảnh và truyền thông THPT Xuân Đỉnh

Đăng bài: Lê Thảo