Điện thoại: 024 38.387.717

Trường THPT Xuân Đỉnh Tổ Chức Thành Công Đại Hội Công Đoàn Cơ Sở Nhiệm Kì 2023-2028

Cập nhật: 02 Tháng Ba 2023 9:24:25 SA

Thực hiện Kế hoạch số 12/KH-CĐGD ngày 19/5/2022 của Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội về việc tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2023 – 2028, chiều ngày 18/02/2023, Công đoàn Trường THPT Xuân Đỉnh đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.

2 (1)
Đồng chí Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch CĐ ngành GD Hà Nội chúc mừng Đại hội

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí  Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, đồng chí Lê Ngọc Hoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Đại hội cũng được đón tiếp bác Trần Xuân Sơn – Phó ban và bác Phạm Gia Thành – Ủy viên Ban ĐDCMHS nhà trường, đồng chí Vũ Thị Thu Hà – Bí thư Đoàn TN nhà trường; cùng đầy đủ các đồng chí là Ủy viên BCH Đảng bộ, Ủy viên BCH Công đoàn, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn và đoàn viên Công đoàn Trường THPT Xuân Đỉnh.

16
Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Lan - Ủy viên BCHCĐ triển khai công tác tổ chức Đại hội
1 (1)
Toàn cảnh Đại hội Công đoàn Trường THPT Xuân Đỉnh nhiệm kì 2023-2028
10
Đ/c Lê Ngọc Hoa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Đại hội
3 (1)
Đồng chí Lê Ngọc Hoa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng Đại hội
4 (1)
Bác Trần Xuân Sơn – Phó Ban ĐDCMHS nhà trường chúc mừng Đại hội

Tại Đại hội, sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng của các em học sinh, Đại hội đã diễn ra theo đúng chương trình kế hoạch đã được phê duyệt. Sau phần phát biểu khai mạc và quán triệt quy chế Đại hội của Đoàn chủ tịch, Đại hội đã được lắng nghe dự thảo tóm tắt báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2015-2022 và phương hướng nhiệm nhiệm kỳ 2023 - 2028. Trong nhiệm kỳ 2015 - 2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn ngành và Đảng bộ nhà trường, sự cố gắng nỗ lực của đoàn viên, đặc biệt là sự sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban Chấp hành, Công đoàn Trường THPT Xuân Đỉnh đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận: đạt danh hiệu Công đoàn vững mạnh, nhận Giấy khen của Công đoàn GD Hà Nội, nhận Bằng khen của LĐLĐ Thành phố, nhận Cờ thi đua của LĐLĐ Thành phố, được tặng Bằng khen của Công đoàn GD Việt Nam. Nhiều lượt đoàn viên được tặng Giấy khen của Công đoàn ngành GD Hà Nội. Đặc biệt có 01 cá nhân được tặng Bằng khen của Tổng  LĐLĐ Việt Nam (đ/c Nguyễn Thị Tuyết Lan - Ủy viên BCH Công Đoàn). Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2022, để tiếp tục thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, Đại hội Công đoàn Trường THPT Xuân Đỉnh nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã xác định rõ 10 nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp cụ thể nhằm đẩy mạnh hoạt động của công đoàn trong nhiệm kỳ mới.

6 (1)
Đoàn Chủ tich chủ trì Đại hội
7 (1)
Đoàn Thư kí tại Đại hội
8 (1)
Đ/c Vi Văn Thắng – Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo chính trị tại Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia phát biểu ý kiến thảo luận, tham luận tích cực, sôi nổi đề xuất các giải pháp cụ thể, thiết thực để nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tới. Đoàn chủ tịch đã nhận được các ý kiến tham luận của 3 tổ công đoàn:

- Công đoàn tổ Hóa-Sinh-CN: tham luận “Tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh” (đ/c Ngô Hương Ly)

- Công đoàn tổ Văn phòng: tham luận “Công đoàn với công tác chăm lo đơi sống, bảo vệ quyên và lợi ích hợp pháp của công đoàn viên” (đ/c Lê Thị Thảo)

- Công đoàn tổ Toán – Lý: tham luận “Nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp của đoàn viên công đoàn Trường THPT Xuân Đỉnh” (đ/c Ngô Thành Trung)

11
Đ/c Ngô Hương Ly – đại diện tổ CĐ Hóa-Sinh-CN phát biểu tham luận tại Đại hội
12
Đ/c Lê Thị Thảo – đại diện tổ CĐ Văn phòng phát biểu tham luận tại Đại hội

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, đồng chí Trần Thị Thu Hà- Chủ tịch Công đoàn ngành đã phát biểu chúc mừng và chỉ đạo Đại hội. Đồng chí Trần Thị Thu Hà đặc biệt ghi nhận biểu dương những kết quả mà Công đoàn Trường THPT Xuân Đỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2022, đồng thời nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn cơ sở cần phát huy hơn nữa vai trò chức năng, nhiệm vụ của mình đặc biệt trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; quan tâm việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần; đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đội ngũ CB,GV-NV; thực hiện tốt chức năng giám sát, quy chế phối hợp giữa công đoàn và chuyên môn; phối hợp tích cực vào việc quản lý đơn vị, nhà trường, đẩy mạnh các phong trào thi đua; đổi mới tổ chức và phương thức hoạt động của công đoàn.

Đồng chí Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch CĐ ngành đã trao tặng Giấy khen của Công đoàn ngành cho những thành tích của tập thể Công đoàn và BCH Công đoàn nhà trường. Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Lê Ngọc Hoa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng giấy khen đến các đồng chí cán bộ công đoàn và đoàn viên công đoàn đạt thành tích trong hoạt động công đoàn nhiệm kì 2015-2022. Các đồng chí lãnh đạo cũng đã trao tặng quà lưu niệm của Công đoàn nhà trường đến các đồng chí cán bộ công đoàn có những đóng góp tích cực cho phong trào công đoàn cơ sở trong suốt nhiệm kì vừa qua.

27
Đồng chí Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch CĐ ngành Giáo dục Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
13
Tập thể Công đoàn Trường THPT Xuân Đỉnh nhận giấy khen tại Đại hội
14
Các đồng chí cán bộ công đoàn và đoàn viên công đoàn nhận giấy khen tại Đại hội
15
Các đồng chí cán bộ công đoàn nhiệm kì 2015-2022 nhận quà lưu niệm tại Đại hội

Tham dự Đại hội, các đại biểu đã phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, nhiệt tình tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào báo cáo chính trị; đồng thời sáng suốt lựa chọn những đồng chí có đủ tiêu chuẩn để bầu vào BCH Công đoàn nhà trường, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ mà cấp ủy và Công đoàn ngành giao cho. 

18
Đ/c Đào Thị Anh Phương – Trưởng ban kiểm phiếu triển khai công tác bầu cử tại Đại hội
19
Đoàn Chủ tịch bỏ phiếu tại Đại hội
21
Các đ/c đoàn viên Công đoàn bỏ phiếu tại Đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu 05 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn nhà trường nhiệm kỳ 2023-2028; 01 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội nhiệm kỳ 2023-2028.

26
BCH Công đoàn nhiệm kì 2023-2028 ra mắt Đại hội

Trước khi bế mạc, Đại hội được lằng nghe các tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến từ 02 tổ CĐ Ngoại ngữ - Lịch sử và Ngữ văn-Địa-CD.

22
Tiết mục văn nghệ của đ/c Mai Thi Thu Thủy – đại diện tổ CĐ Ngoại ngữ - Lịch sử
23
Tiết mục văn nghệ của đ/c Lê Huy Vững – đại diện tổ CĐ Ngữ Văn – Địa - CD
25
Tiết mục văn nghệ của đ/c Nguyễn Thị Thanh – đại diện tổ CĐ Ngữ Văn – Địa - CD

Chiều ngày 23/02/2023, Hội nghị BCH Công đoàn nhiệm kì 2023-2028 lần thứ nhất đã bầu chức danh Chủ tịch Công đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn, UBKT Công đoàn, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn với kết quả như sau:

TT

HỌ VÀ TÊN

CHỨC VỤ CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023-2028

1

Vi Văn Thắng

Chủ tịch Công đoàn

2

Nguyễn Hồng Lê

Phó Chủ tịch Công đoàn, Chủ nhiệm UBKT CĐ

3

Đặng Thị Thanh Bạch

Ủy viên BCH Công đoàn

4

Nguyễn Thu Hằng

Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng ban Nữ công

5

Trần Văn Trưởng

Ủy viên BCH Công đoàn

6

Nguyễn Thị Tuyết Lan

Ủy viên UBKT Công đoàn

7

Đỗ Thị Thu Hường

Ủy viên UBKT Công đoàn

Đại hội Công đoàn Trường THPT Xuân Đỉnh nhiệm kỳ 2023-2028 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ tới, dưới sự chỉ đạo sát sao của Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, Đảng bộ nhà trường và sự quan tâm, tạo điều kiện của Nhà trường, cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các công đoàn viên, Công đoàn Trường THPT Xuân Đỉnh tiếp tục đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa trong giai đoạn mới.

Viết bài: Đ/c Nguyễn Hồng Lê 

                                                                                                                            Nguồn ảnh: Đ/c Trần Hải Linh                                                 

Đăng bài: Lê Thảo