Điện thoại: 024 38.387.717

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI VĂN HÓA THỂ THAO TRƯỜNG THPT XUÂN ĐỈNH

Cập nhật: 18 Tháng Mười 2024 7:52:19 SA

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI  VĂN HÓA THỂ THAO

TRƯỜNG THPT XUÂN ĐỈNH

         Ngày 16/10/2024, Ban Giám hiệu và Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã phối hợp tổ chức Ngày hội văn hóa - thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Xuân Đỉnh. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024).

         Ngày hội văn hóa - thể thao năm nay bao gồm hai nội dung là bóng chuyền hơi và bóng bàn, với sự tham gia của hơn 40 vận động viên xuất sắc, đại diện cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của các tổ: Ngữ Văn-Địa-GDKTPL, Toán-Lý, Hóa-Sinh-Công nghệ, Ngoại ngữ-Lịch sử, Thể dục-Tin-Quốc phòng-Âm nhạc-Mỹ thuật và Văn phòng.

          Đồng chí Vũ Duy Khôi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng và lời tri ân tốt đẹp nhất đến các đồng chí đồng nghiệp nữ trong cơ quan. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn trong ngày hội văn hóa-thể thao cấp trường, các vận động viên phát huy hết khả năng của mình với tinh thần đoàn kết, vui khỏe và an toàn để ngày hội trở thành một hoạt động bổ ích, ý nghĩa của cán bộ, giáo viên, nhân viên. Ngày hội sẽ thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong toàn trường, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, giáo viên, nhân viên, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024-2025.

 Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động ý nghĩa này:

Anh1
Hoaban
Toanly (1)
Banglang
Giaohuu
Sep
Xoai
Hongciem
Bongchuyen
Bongchuyen2
Bongban
Bongban1
Covu1
Covu

Bài viết và hình ảnh: Cô Hồng Lê - PCT Công Đoàn

Ban CNTT & Truyền thông