Điện thoại: 024 38.387.717

Tưng bừng, nhộn nhịp cùng hội thi: cô giáo tài năng duyên dáng tỏa sáng

Cập nhật: 15 Tháng Tám 2020 7:54:45 CH

Lịch sử ngày 8- 3 là một mốc son quan trọng và đáng nhớ đối với chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Ngày 8 - 3- 1857 các công nhân ngành dệt đã lên tiếng chống lại điều kiện làm việc khó khăn và tồi tàn tại thành phố New York và nhiều thành phố khác, các chị em đã đoàn kết bền bỉ đấu tranh chống lại áp bức,

 

Tưng bừng, nhộn nhịp cùng hội thi:

"Cô giáo tài năng, duyên dáng, tỏa sáng"

 

      Lịch sử ngày 8- 3 là một mốc son quan trọng và đáng nhớ đối với chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Ngày 8 - 3- 1857 các công nhân ngành dệt đã lên tiếng chống lại điều kiện làm việc khó khăn và tồi tàn tại thành phố New York và nhiều thành phố khác, các chị em đã đoàn kết bền bỉ đấu tranh chống lại áp bức, bất công buộc tư bản phải nhượng bộ, các cuộc đấu tranh nổ ra rầm rộ đã cổ vũ mạnh mẽ phong trào đấu tranh của phụ nữ thế giới. Năm 1910, Đại hội phụ nữ quốc tế xã hội chủ nghĩa họp tại Cô pen ha ghen đã quyết định lấy ngày 8 - 3 là "Quốc tế phụ nữ".

      Ngày 8 - 3 ở Việt Nam còn là dịp kỉ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng - hai người phụ nữ anh hùng của dân tộc đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi. Phát huy truyền thống đó, phụ nữ Việt Nam vừa là những người đấu tranh anh dũng vừa là hậu phương vững chắc trong các cuộc chiến tranh xâm lược, trong thời bình đó là những con người năng động, sáng tạo, giỏi công tác chuyên môn, tham gia tốt các công tác xã hội và quan trọng hơn là người phụ nữ luôn là người giữ lửa ấm cho gia đình.

       Những ánh nắng và sắc hoa của mùa xuân đang tràn về đón chào 101 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8 -3, khắp nơi trên mọi miền đất nước chị em nô nức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao để chào mừng ngày lễ hết sức đặc biệt và có ý nghĩa này.

        Chiều ngày 8-3, tại trường THPT Xuân Đỉnh,  Công Đoàn  nhà trường phối hợp cùng Ban giám hiệu đã tổ chức Hội thi "Cô giáo tài năng, duyên dáng, tỏa sáng" giành cho chị em nữ cán bộ giáo viên-nhân viên trong toàn trường tham gia. Những ngày cận kề hội thi ai ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho Hội thi, các nữ cán bộ giáo viên đã chuẩn bị hết sức chu đáo và kỹ lưỡng từ trang phục cho tới những màn biểu diễn tài năng.

        Tham dự Hội thi năm nay có 10 đồng chí nữ cán bộ giáo viên đại diện cho các tổ công đoàn trong toàn trường:

                              Đ/c Phan Ngọc Ngà-Tổ Hành Chính

                              Đ/c Lê Phương Tú-Tổ Toán tin

                              Đ/c Mai Thu Thủy_Tổ Ngoại ngữ

                              Đ/c Nguyễn Thị Thanh-Tổ Xã Hội

                              Đ/c Nguyễn Thị Hương-Tổ Văn

                              Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Lan-Tổ Lý-KTCN

                              Đ/c Trần Thị Tuyết Lan-Tổ Toán tin

                              Đ/c Hoàng Thị Yến-Tổ Hóa Sinh Thể dục

                              Đ/c Nguyễn Thị Yến- Tổ Hóa Sinh Thể dục

                              Đ/c Dương Phương Quỳnh-Tổ Văn

17

       Ngay từ 14h chiều ngày 8 - 3, một không khí náo nhiệt để chuẩn bị cho hội thi đã diễn ra tại tphòng hội trường tầng 2 .  Các đồng chí nữ giáo viên tham dự hôi thi đã chuẩn bị sẵn sàng cho giờ khai mạc trong những bộ trang phục lộng lẫy.

  anh chuan bi

2

3

4

5

6

29

28

 

           Đúng 14h30, đ/c Đỗ Văn Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên bố khai mạc Hội thi. Trong lễ khai mạc nữ cán bộ giáo viên và nhân viên đã nhận được nhiều lời động viên, khích lệ và ghi nhận thành tích đạt được từ Ban lãnh đạo nhà trường. Các đồng chí nữ cán bộ giáo viên đã không ngừng cố gắng phấn đấu vừa hoàn thành công tác giảng dạy, tham gia các hoạt động xã hội vừa là những người mẹ, người vợ, người con đảm đang trong gia đình. Trong năm vừa qua đã rất nhiều chị em đã được công nhận danh hiệu "Cô giáo người mẹ hiền", được nhận nhiều bằng khen các cấp về các sáng kiên giáo dục, các hoạt động thể dục thể thao, điều đó không chỉ chứng tỏ được thành quả mà chị em đạt được mà còn  à niềm tự hào chung cho trường THPT Xuân Đỉnh.

8

Đại diện nữ cán bộ giáo viên và nhân viên nhận hoa chúc mừng từ ban lãnh đạo nhà trường

      Đồng chí Vi Văn Thắng-Chủ tịch công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường cũng gửi tới các nữ cán bộ giáo viên nhà trường những lời chúc mừng hết sức tốt đẹp. Đồng chí Nguyễn Tiến Chung đại diện cho tập thể nam giáo viên nhà trường đã gửi tới các đồng chí nữ cán bộ giáo viên bó hoa tươi thắm.

9

      Một số hình ảnh của hội thi:

      Phần 1. Phần thi Tài năng

10

11

12

13

Phần 2. Phần thi ứng xử sư phạm

 

 

15

16

3. Phần thi trang phục tự chọn

31

32

33

34

 4. Lễ công bố và trao giải thưởng

19

21

18

23

Thầy Đỗ Văn Hà-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trước khi trao giải nhất của hội thi.

 

24

GIẢI NHẤT CỦA HỘI THI "CÔ GIÁO TÀI NĂNG, DUYÊN DÁNG, TỎA SÁNG 2011" TRƯỜNG THPT XUÂN ĐỈNH

ĐÃ THUỘC VỀ

CÔ GIÁO: NGUYỄN THỊ HƯƠNG -TỔ NGỮ VĂN

 

  ban to chuc-20

Ban tổ chức chụp ảnh cùng các nữ cán bộ giáo viên đã tham gia hội thi.

Hội thi đã kết thúc trong không khí vui tươi sôi nổi. Xin cảm ơn sự cống hiến hết mình của các nữ cán bộ giáo viên đã tham gia hội thi. Cảm ơn sự cổ vũ động viên, sôi nổi, cuồng nhiệt của các vị khán giả. Và xin hẹn gặp lại ở "Hội thi cô giáo tài năng ,duyên dáng , tỏa sáng 2012"

 

Ghi chú: Để tải ảnh đầy đủ các đồng chí truy cập vào hộp thư chidoangiaovienxd@gmail.com.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

;