Điện thoại: 024 38.387.717

Vòng chung khảo Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 6, năm học 2021- 2022

Cập nhật: 27 Tháng Mười 2022 10:17:52 SA

Trong 2 ngày 24-25/10/2022, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Hà Nội phối hợp với Công đoàn Giáo dục Hà Nội tổ chức vòng chung khảo Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 6, năm học 2021- 2022. Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà giáo Hà Nội tâm huyết với nghề dạy học, có đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” đồng thời khích lệ các nhà giáo tự học tập, rèn luyện, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn giáo dục tại mỗi cơ sở, tạo ra những chuyển biến mới về chất lượng giáo dục ở mỗi nhà trường.

Thuy1

Hội đồng xét duyệt giải thưởng cấp thành phố đã tổ chức chấm vòng sơ loại và chọn 40 nhà giáo để xét duyệt vòng chung khảo, gồm 10 nhà giáo cấp mầm non, 10 nhà giáo cấp tiểu học, 10 nhà giáo cấp trung học cơ sở, 10 nhà giáo cấp trung học phổ thông và giáo dục thường xuyên.

Thuy3

Tại vòng chung khảo, nhiều ý tưởng, giải pháp đổi mới trong quản lý, chỉ đạo dạy học, đổi mới phương pháp, xây dựng trường học hạnh phúc, giáo dục tư tưởng, chính trị cho học sinh, xây dựng dự án học tập, bồi dưỡng học sinh giỏi, công tác giáo viên chủ nhiệm, ứng dụng công nghệ thông tin, làm đồ dùng dạy học… đã được các nhà giáo khai thác, triển khai hiệu quả.

Thuy2

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Giáo viên bộ môn Quốc phòng an ninh Trường THPT Xuân Đỉnh vinh dự được là 1 trong 10 nhà giáo tham gia xét duyệt tại vòng chung khảo cấp THPT. Tham gia hội thi, cô giáo đã nêu bật những những tâm huyết của bản thân trong 12 năm công tác trong ngành giáo dục đào tạo đặc biệt là trong công tác đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho học sinh với chuyên đề “Phản bác tuyên bố chủ quyền phi lý của Trung Quốc trên Biển Đông” đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của hội đồng xét duyệt.

Thuy5
Thuy

Dự kiến, lễ tổng kết và trao giải thưởng "Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo" lần thứ 6 diễn ra vào tháng 11/2022.

Đăng bài: Lê Thảo