Điện thoại: 024 38.387.717

Xuân Nhớ - Ngày hội xuân năm 2024 của trường THPT Xuân Đỉnh

Cập nhật: 23 Tháng Hai 2024 4:35:22 CH

Chào Xuân là một sự kiện thường niên của Đoàn trường THPT Xuân Đỉnh do học sinh khối 12 phụ trách chính cùng với sự tham gia của học sinh khối 10, 11. Được sự cho phép, tạo điều kiện của Đảng ủy, BGH nhà trường, chương trình đã được lên kế hoạch, tập luyện, chuẩn bị chu đáo và tổ chức thành công với ý nghĩa chào một mùa xuân mới, xuân Giáp Thìn 2024. Chương trình nhằm mục đích giúp cho học sinh toàn trường biết gìn giữ những truyền thống văn hóa của dân tộc, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích đối với học sinh khối 12 nói riêng và học sinh toàn trường nói chung, góp phần tạo sự đoàn kết giữa các lớp, những khoảnh khắc đáng nhớ cũng như tạo thêm nhiều hoạt động bổ ích để nâng cao vị thế của trường THPT Xuân Đỉnh trên địa bàn toàn Thành phố.

Toàn bộ sự kiện là một chương trình nghệ thuật có quy mô lớn, liền mạch có bố cục, cốt truyện đi kèm rõ ràng, cùng với đó là chuỗi sự kiện cuộc thi nhỏ song song với mục đích quảng bá chương trình. Vậy nên năm nay, chương trình quay trở lại với chủ đề Xuân Nhớ và với tên gọi hoàn toàn mới: NGÀY HỘI XUÂN 2024, một sự khác biệt vô cùng lớn so với các năm trước. Chương trình chào xuân năm nay đã có nhiều sự sửa đổi cải tiến hơn, tuy nhiên vẫn lưu giữ được những nét chào xuân truyền thống của trường THPT Xuân Đỉnh..

Ngày Hội Xuân diễn ra với hoạt động Múa Lân mở màn, Múa Độc Lập: Vũ Khúc Thiên Phong và cùng với chương trình nghệ thuật “Xuân Nhớ” được diễn ra xuyên suốt ngày hội. Một vở kịch kết hợp với nhiều hoạt động nghệ thuật đầy ý nghĩa khiến ta có cơ hội được hồi tưởng và trải nghiệm những hoạt động hay làm vào dịp Tết xưa. Hoạt động chợ Xuân cùng với trò chơi dân gian như kéo co, nhảy sạp, nhảy dây, viết thư pháp,... hay các tiết mục nhảy múa hát đón xuân của các bạn học sinh tại trường, sàn trình diễn áo dài runway đầu tiên tại trường,... Và cũng như sự xuất hiện màn khiêu vũ zumba của các Dancing Queen, sự tham gia văn nghệ chào xuân của các thầy cô trường THPT Xuân Đỉnh,... Tất thảy đã đem đến không khí nhiệt hơn bao giờ hết để đón chào Tết Giáp Thìn 2024.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày hội:

1

 

6
2
7
4
G65A2488

Nguồn ảnh và bài viết: Thầy Tiến Mạnh

Đăng bài: Lê Thảo