Điện thoại: 024 38.387.717

Lễ Tổng kết hội thi tuyên truyền viên giỏi về giáo dục pháp luật cấp thành phố năm học 2013-2014

Cập nhật: 08 Tháng Tám 2020 3:02:47 CH

Đặc biệt, cô giáo Đinh Thị Hải Yến, giáo viên bộ môn GDCD của nhà trường đã vinh dự đạt giải ba cấp thành phố. Xin được chúc mừng thành tích xuất sắc của cô Đinh Thị Hải Yến. Dưới đây là một số hình ảnh trao giải thưởng trong buổi lễ...

Chiều nay, ngày 24 tháng 12 năm 2013, Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng của hội thi tuyên truyền viên giỏi về giáo dục pháp luật trong nhà trường.

Văn nghệ chào mừng

Từ 983 giáo viên dự thi cấp cơ sở, các cụm trường THPT đã chọn ra 32 giáo viên xuất sắc nhất dự thi cấp Thành phố. Điểm đáng chú ý của của hội thi năm nay là giáo viên dự thi không chỉ dạy các môn xã hội như Văn, Giáo dục công dân mà giảng dạy ở nhiều bộ môn khác nhau như Toán, Anh văn, Sinh học.

Không dừng lại ở những bài diễn thuyết khô khan, khó hiểu, các tuyên truyền viên đã nghĩ ra các trò chơi, đưa ra nhiều tình huống thực tế thu hút sự quan tâm của học sinh. Những vấn đề “nóng” hiện nay như việc học sinh đánh nhau, cắt ghép ảnh đăng trên facebook… cũng được giáo viên lồng ghép vào bài thi để phân tích cho học sinh hiểu và có cách ứng xử đúng pháp luật.

Đặc biệt, cô giáo Đinh Thị Hải Yến, giáo viên bộ môn GDCD của nhà trường đã vinh dự đạt giải ba cấp thành phố. Xin được chúc mừng thành tích xuất sắc của cô Đinh Thị Hải Yến. Dưới đây là một số hình ảnh trao giải thưởng trong buổi lễ:

Trước giờ trao giải

Cô Đinh Thị Hải Yến vinh dự nhận bằng khen của thành phố

Cô Đinh Thị Hải Yến và bạn đồng nghiệp trường THPT Minh Khai

Chúc mừng cô Đinh Thị Hải Yến với thành tích cao vừa đạt được và cũng xin cảm ơn cô rất nhiều vì đã mang lại thành tích tốt cho nhà trường.