Điện thoại: 024 38.387.717

Hội Thi Giáo Viên Giỏi Cấp Cụm Năm Học 2018-2019

Cập nhật: 08 Tháng Tám 2020 3:02:48 CH

Hội thi Giáo viên giỏi (GVG) là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của các trường THPT, được tổ chức định kỳ nhằm tuyển chọn, công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi THPT, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học...

Hội thi Giáo viên giỏi (GVG) là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của các trường THPT, được tổ chức định kỳ nhằm tuyển chọn, công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi THPT, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học.

Trong các ngày 28,29,30/11/2018 Cụm trường THPT Bắc- Nam Từ Liêm đã diễn ra hội thi GVG cấp Cụm 4 môn: Tiếng Anh, Toán, KTCN, KTNN. Hội thi được tổ chức như một ngày hội về chuyên môn, nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục các môn Toán, Tiếng Anh, Công nghệ nói riêng và các bộ môn văn hoá nói chung.

Trường THPT Xuân Đỉnh tham gia hội thi Cụm với cả 4 môn, chiều ngày 28/11 cô Vũ Thị Loan- Giáo viên Tiếng Anh của trường dự thi buổi đầu tiên tại trường THPT Trung Văn:

 

 

 

Sáng ngày 29/11 cô Chu Thị Tuyết Thanh- Giáo viên môn Toán của trường đã dự thi tại trường THPT Đại Mỗ:

 

 

 

Chiều ngày 29/11 cô Trần Thị Phương - Giáo viên môn KTCN của trường đã dự thi tại trường THPT Thượng Cát:

 

 

Chiều ngày 30/11 cô Trần Thị Minh Ngọc- Giáo viên môn KTNN của trường đã dự thi tại trường THPT Đoàn Thị Điểm, ca thi cuối của buổi thi cuối đã khép lại hội thi GVG Cụm Nam- Bắc Từ Liêm năm học 2018-2019.

 

 

Sau mỗi buổi thi Nhà trường, Công đoàn và các giáo viên trong tổ bộ môn đều có mặt để “trợ giúp” và động viên các cô. Chúc mừng 4 cô đã hoàn thành xuất sắc phần dự thi của mình:

 

 


Viết và đăng bài: Lê Thảo
Cung cấp thông tin: Nguyễn Hồng