Điện thoại: 024 38.387.717

Hội Thi Cô Giáo Tài Năng Duyên Dáng Trường THPT Xuân Đỉnh

Cập nhật: 11 Tháng Giêng 2021 3:17:50 CH

Thực hiện Kế hoạch tổ chức Hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng ngành GDĐT Hà Nội” lần thứ VI của Sở GDĐT và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, chiều ngày 06/01/2021 trường THPT Xuân Đỉnh đã long trọng tổ chức Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” năm học 2020 - 2021.

 

Web1
Thành Phần BGK, Thư kí, MC của hội thi

Đến dự hội thi có đồng chí Đỗ Văn Nam - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội; ông Nguyễn Tiến Thanh - Phó trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Đặc biệt là sự xuất hiện của 6 gương mặt cô giáo tâm huyết, tràn đầy năng lượng đại diện cho các tổ công đoàn của nhà trường. Mỗi cô giáo mang một màu sắc, nét cá tính riêng giống như những bông hoa đua nhau khoe sắc, khoe tài tạo nên một vườn hoa đẹp rực rỡ trên sân khấu của Hội thi cô giáo tài năng duyên dáng THPT Xuân Đỉnh năm nay.

Trong vòng thi sơ khảo, được tổ chức ngày 30/12/2020, các cô giáo đã trải qua phần thi “chuyên môn” với việc trình bày như 01 SKKN hoặc đề tài khoa học sư phạm ứng dụng, đã được ban tổ chức đánh giá cao bởi rất nhiều quan điểm đổi mới, giải pháp hiệu quả, sát với thực tiễn trong công tác giảng dạy và quản lí.

Ở vòng thi này, các cô giáo lần lượt tham gia 04 phần thi đó là: trình diễn áo dài truyền thống, thể hiện năng khiếu, trình diễn trang phục tự chọn và phần thi hiểu biết - ứng xử tình huống sư phạm. Dưới đây là một số hình ảnh trong 4 phần thi:

Web2
Cô Trịnh Thị Thu Hà- đại diện cho tổ Hóa Sinh Công nghệ trong phần thi áo dài
Web3
Cô Lưu Hồng Diệp- đại diện cho tổ Văn Phòng trong phần thi áo dài
Web8
Cô Mai Thị Thu Thủy - đại diện tổ Ngoại Ngữ Lịch sử trong phần thi Năng khiếu
Web9
cô Chu Tuyết Thanh- Đại diện tổ Toán Lý trong phần thi Năng khiêu
Web14
Cô Bùi Thị Hòa - Đại diện tổ Văn Địa CD trong phần thi trang phục tự chọn
Web10
Cô Nguyễn Thị Yến- Đại diện tổ Thể Dục QP Tin trong phần thi Năng khiếu

Hội thi kết thúc với niềm hạnh phúc vỡ òa, hòa chút gì đó tiếc nuối, nhưng tất cả các cô giáo đã toả sáng rực rỡ, đều là những người chiến thắng và xứng đáng là những đóa hoa rạng ngời của ngành giáo dục Thủ Đô.

Web17
Cô Nguyễn Thị Như Quỳnh- Phó hiệu trưởng lên trao giải 3 cho 3 thí sinh
Web18
Thầy Vi Văn Thắng- PHT, Chủ tịch Công Đoàn trao giải Nhì cho 2 thí sinh
Web19
Thầy Lê Ngọc Hoa- Hiệu trưởng & ông Đỗ Văn Nam-Phó Chủ tịch CĐ ngành GDHN trao giải Nhất
Web20
Lãnh đạo và khách mời chụp ảnh cùng 6 thí sinh
Web21
BGK, MC chụp ảnh cùng 6 thí sinh dự thi

Chúc mừng cô giáo Nguyễn Thị Yến đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong hội thi, chúc cô giữ vững phong độ và tự tin chiến thắng trong các hội thi sắp tới!

 

Đăng bài: Lê Thảo