Điện thoại: 024 38.387.717

Lễ Bế Giảng Năm Học 2019-2020

Cập nhật: 09 Tháng Tám 2020 3:56:01 CH

 Nhằm tổng kết những thành tích của thầy và trò đã đạt được trong năm học vừa qua, cũng như đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học. Sáng ngày 13/7/2020, trường THPT Xuân Đỉnh đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2019- 2020, buổi lễ có sự tham gia đông đủ của các thầy cô giáo Ban giám hiệu, các thầy cô trong Hội đồng sư phạm, các bác trong Ban phụ huynh trường và hơn 1600 em học sinh nhà trường...

Nhằm tổng kết những thành tích của thầy và trò đã đạt được trong năm học vừa qua, cũng như đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học. Sáng ngày 13/7/2020, trường THPT Xuân Đỉnh đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2019- 2020, buổi lễ có sự tham gia đông đủ của các thầy cô giáo Ban giám hiệu, các thầy cô trong Hội đồng sư phạm, các bác trong Ban phụ huynh trường và hơn 1600 em học sinh nhà trường.

 

Năm học 2019-2020 là một năm học lịch sử đối với tất cả các trường học trên cả nước nói chung, trên thành phố Hà Nội và trường THPT Xuân Đỉnh nói riêng. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến năm học vừa qua là năm học đầu tiên trong lịch sử học sinh được nghỉ Tết kéo dài đến hơn 3 tháng. Điều đó đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới những kế hoạch hoạt động của nhà trường. Nhưng dưới sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo và đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu, tập thể cán bộ - giáo viên – nhân viên nhà trường đã nỗ lực hết mình và đem lại hiệu quả cao trong hoạt động dạy và học của nhà trường

 

Với những công việc đã hoàn thành, có thể tự hào rằng năm học vừa qua là một năm học thành công của trường THPT Xuân Đỉnh. Để ghi nhận những thành tích đó, tại buổi lễ, nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động tập thể của nhà trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Thành công này không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay, góp sức của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, sự phối kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh. Tất cả những thành tích được báo cáo và biểu dương trong buổi lễ chính là nguồn động viên cho thầy và trò nhà trường để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Chúc các em học sinh tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện, chúc nhà trường tiếp tục thắng lợi trong năm học mới 2020-2021!

Viết và đăng bài: Lê Thảo
Nguồn ảnh: POXD-CLB Nhiếp Ảnh và Truyền Thông THPT Xuân Đỉnh