Điện thoại: 024 38.387.717

Xuân Yêu Thương 2020

Cập nhật: 08 Tháng Tám 2020 3:02:27 CH

Sáng ngày 20/1, tại trường THPT Xuân Đỉnh, Nhà trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên phối hợp với Ban đại diện CMHS và CLB Violeta tổ chức chương trình trao quà tết “Xuân yêu thương” nhằm đem đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết vui tươi, đầm ấm.

Sáng ngày 20/1, tại trường THPT Xuân Đỉnh, Nhà trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên phối hợp với Ban đại diện CMHS và CLB Violeta tổ chức chương trình trao quà tết “Xuân yêu thương” nhằm đem đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết vui tươi, đầm ấm.

  

Tại buổi trao quà, 62 xuất quà đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật, với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng. Đây là món quà tuy không lớn, nhưng là nguồn động viên tinh thần, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khắc phục mọi khó khăn, nâng cao chất lượng học tập, tiếp tục phấn đấu tu dưỡng đạo đức, xứng đáng với tấm lòng, tình cảm yêu thương, đồng cảm và chia sẻ của các tổ chức, cá nhân và của các thầy cô giáo dành cho các em, đồng thời mong muốn các em và gia đình đều đón Xuân Canh Tý 2020 vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc❤️❤️❤️

 

 

 

 

 

 

Bài viết: Vũ Hà
Đăng bài: Lê Thảo