Điện thoại: 024 38.387.717

Trường THPT Xuân Đỉnh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật: 24 Tháng Mười Một 2023 9:00:18 SA

Hoà chung với không khí của cả nước, hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tôn vinh công lao cao cả của những người thầy, người cô với bao tâm huyết, cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Sáng ngày 20/11/2023, trường THPT Xuân Đỉnh đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

Cuugv
Cuugv1

 Mở đầu Lễ Kỉ niệm là những tiết mục văn nghệ sôi động, được dàn dựng công phu đến từ các bạn học sinh và giáo viên trong nhà trường.

VN
VN2
VN1

 Cô giáo Nguyễn Thị Như Quỳnh – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường lên phát biểu và gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy giáo cô giáo, cán bộ công nhiên viên trong trường, gửi lời tri ân đến những người thầy, người cô đã đồng hành cùng THPT Xuân Đỉnh từ những ngày đầu tiên.

Quỳnh
Cựu Giáo Chức

 Xúc động nhất buổi lễ là lời tri ân tới từ học sinh Vũ Hiền Anh, lớp 10A1- em đã đại diện cho 2053 học sinh của nhà trường gửi đến tất cả các thầy giáo, cô giáo trường THPT Xuân Đỉnh - Những người lái đò thầm lặng đã đưa lớp lớp các thế hệ học trò đến bến bờ của tri thức.

<Ảnh hs phát biểu>

Không thể thiếu đó là lời tri ân đến từ đại diện Ban Phụ huynh học sinh nhà trường. Bác Hoàng Chí Thức- trưởng BPH đã có lời cảm ơn đến các thầy giáo, cô giáo vì những cống hiến, dành bao tâm huyết, sự chuyên tâm để “lái đò” góp phần đưa những chuyến đò cập bến tri thức mới.

<Ảnh BPH>

Thầy giáo Vi Văn Thắng- Chủ tịch Công Đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường điều hành Lễ tuyên dương, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong năm học 2022-2023

Bằng Khen
Tổ LĐTT
CSTĐ
BDHSG
HSG

Buổi Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường THPT Xuân Đỉnh diễn ra ấm áp, đọng lại thật nhiều cảm xúc. Xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân, viên chức trường THPT Xuân Đỉnh luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao quý!

Nguồn Ảnh: Poxd - CLB Nhiếp ảnh trường THPT Xuân Đỉn

Đăng bài: Lê Thảo