Điện thoại: 024 38.387.717

Hội Giảng Nhà Giáo Đổi Mới, Sáng Tạo, Thích Ứng Với Tình Hình Mới

Cập nhật: 19 Tháng Mười Một 2021 8:45:29 CH

Ngày 17/11/2021, Trường THPT Xuân Đỉnh tổ chức Hội giảng chào mừng Lễ Kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam, đây là một hoạt động trong chuỗi hoạt động sinh hoạt chuyên môn, tự bồi dưỡng của đội ngũ giáo viên nhà trường. Với phương châm đại dịch Covid-19 là thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các thầy cô giáo chuyển mình, tự học và sáng tạo, thích ứng với tình hình dạy học từ hình thức đào tạo trực tiếp sang trực tuyến.

Hội giảng được tổ chức theo hình thức trực tuyến với những bài giảng chất lượng cao, các con học sinh hào hứng tham gia bài giảng, một không khí thi đua học tập được lan tỏa trong học sinh và cả đội ngũ giáo viên nhà trường.

 

Thom
Giờ dạy môn Giáo dục Công dân của Cô giáo Phạm Thị Thơm

 

Vung
Giờ dạy môn Ngữ Văn của Thầy giáo Lê Huy Vững

 

Hoa
Giờ dạy môn Lịch sử của Cô giáo Nguyễn Hoàng Hoa

 

Tphuong
Giờ dạy môn Toán học của Thầy giáo Nguyễn Tuấn Phương

 

Thao
Giờ dạy môn Tiếng Anh của Cô giáo Nguyễn Thị Phương Thảo

 

Ly
Giờ dạy môn Hóa học của Cô giáo Ngô Hương Ly

 

Son
Giờ dạy môn Sinh học của Thầy giáo Nguyễn Văn Sơn

 

Huyen
Giờ dạy môn Vật lý của Cô giáo Nguyễn Thị Thu Huyền

 

Huong
Giờ dạy môn Địa lý của Cô giáo Vũ Thị Hường

Trong tình hình dịch bệnh, Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đã dày công xây dựng chương trình nhằm nâng cao hiệu quả việc dạy học trực tuyến, đẩy mạnh việc tự học và bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên. Xác định được trách nhiệm với ngành, với học sinh, mỗi thầy cô giáo trường THPT Xuân Đỉnh đã tận tâm, chu đáo trong từng bài giảng, để các con học sinh cảm nhận được mỗi bài giảng của thầy cô là tâm huyết, là tình yêu thương và trách nhiệm cao cả với thế hệ tương lai.

Đăng bài: Lê Thảo